4 แอพสั่งของจากจีนน่าใช้ ซื้อใช้เองถูก เหมามาขายก็กำไรดี!

Last updated: 27 ม.ค. 2566  |  35658 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4_แอพสั่งของจากจีน

ถ้าหากคุณต้องการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายต่อหรือนำมาใช้เอง แต่ไม่รู้จะสั่งของจากจีนอย่างไร จะนำเข้าสินค้าจีนแบบนี้ได้จากที่ไหน หรืออาจจะไม่มีประสบการณ์ในการสั่งสินค้าจากจีนมาก่อนจะทำอย่างไรดี เรามีลิสต์แอพสั่งของจากจีนดีๆ มาบอกคุณ ไม่ว่าจะเป็นสั่งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าง เครื่องเขียน หรือสินค้าอื่นๆ ก็ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วคลิก! แถมยังใช้ซื้อของจากจีนได้แบบครบครัน ทั้งสั่งของจาก aliexpress, alibaba, taobao ถ้าหากคุณพร้อมแล้วมาดูกันว่า 4 แอพนำเข้าสินค้าจากจีนน่าใช้ที่เราคัดสรรมาให้ว่าสะดวก สั่งง่าย และคุ้มค่ากับการกดสั่งมีแอพอะไรบ้าง รับรองเลยว่าถ้าได้ลองสั่งสักครั้งหนึ่งแล้ว คุณจะติดใจแล้วใช้บ่อยขึ้นอย่างแน่นอน

สำรวจ 4 แอพสั่งของจากจีน สั่งง่าย ได้ของชัวร์!

 

1. Alibaba

แอพแรกกับแอพ Official ของ Alibaba สามารถทำให้เพื่อนๆ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สั่งของจากจีนได้ในราคาถูก เพราะสินค้าจีนในแอพนี้เป็นการขายแบบราคาส่ง ยิ่งสั่งมากก็ยิ่งถูกลงมาก ประหยัดที่สุดสำหรับคนอยากนำเข้าสินค้าจากจีนราคาถูก เหมาะสำหรับการสั่งซื้อสินค้ามาขายหรือสั่งเป็นจำนวนมาก

สินค้าที่อยู่ในแอพ alibaba มีสินค้าให้เลือกมากมายหลากหลายหมวดหมู่ มีให้เลือกเยอะจนนึกไม่เลยว่าจะเลือกอะไร เช่น แว่นตากันแดด แชมพูสระผม วิกผมปลอม หูฟัง ไปจนถึงอุปกรณ์แต่งบ้านและสวน ส่วนใหญ่แล้วสินค้าที่ขายอยู่ใน alibaba จะมาจากซัพพลายเออร์ในประเทศจีน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ผู้ขายที่อยู่ในจีนเสมอไป เพราะว่าก็มีผู้ขายจากประเทศอื่นให้เลือกด้วยเช่นกัน ซึ่งก่อนคุณจะสั่งซื้อ ผู้ซื้อจะต้องคุยกับผู้ขายและตกลงกันให้ดีเสียก่อน แนะนำให้ดูความน่าเชื่อถือต่างๆ ของผู้ขายก่อนจะสั่งซื้อสินค้า ถ้าหากใครนึกอะไรไม่ออกว่าจะสั่งซื้ออะไร แต่อยากสั่งของในครั้งละปริมาณมากๆ แนะนำให้เลือกสั่งของจากจีน alibaba ได้เลย


เว็บไซต์ :
alibaba.com
ประเภทสินค้าทั้งหมด : 12 ประเภท
การชำระเงิน : บัตรเครดิตและ PayPal
ระยะเวลาจัดส่ง : ขึ้นอยู่กับระยะเวลาผลิต ประมาณ 1 สัปดาห์ - 1 เดือน

3. AliExpress

ถ้าหากคุณอยากสั่งของจากจีน แนะนำ aliexpress ต้องโหลดแอพนี้! เพราะเป็นแอพทางการของ aliexpress โดยเฉพาะ แม้ว่าชื่อจะคล้ายกันและอยู่ในเครือบริษัทเดียวกัน แต่ก็มีความแตกต่างกัน alibaba อยู่นั่นก็คือการนำเข้าสินค้าจากจีนผ่าน aliexpress จะเน้นซื้อแบบปลีกหรือซื้อเป็นชิ้นมากกว่า ไม่ใช่การสั่งผลิตหรือซื้อครั้งละมากๆ เหมือน alibaba แต่ใครอยากช้อปแบบประหยัดกับ aliexpress ก็สามารถมองหาสินค้าจากจีนราคาส่งที่คนขายแบบยกแพ็คได้

จุดเด่นของแอพ aliexpress คือ มักมีการอัพเดทสินค้าตามเทรนด์ หรือว่าสินค้ายอดนิยมอยู่ตลอด ถ้าหากใครที่กำลังต้องการสินค้าที่มีดีไซน์สวยๆ และเน้นไอเท็มที่ตามเทรนด์แฟชั่น คุณอาจจะถูกใจอย่างแน่นอน หมวดหมู่สินค้าภายในแอพนี้ใช้งานง่าย มีการจำแนกประเภทอย่างชัดเจน คุณจึงไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะสับสน รับรองว่าถึงแม้จะเป็นมือใหม่หัดช้อปปิ้งออนไลน์ก็สามารถใช้ได้อย่างแน่นอน และยังมีโปรโมชั่นลดราคาอีกมากมาย ถ้าหากใครอยากซื้อของจากจีนที่ไม่แพงมาก เราขอแนะนำให้ลองสั่งดู


เว็บไซต์ :
aliexpress.com
ประเภทสินค้าทั้งหมด : 13 ประเภท
การชำระเงิน : บัตรเครดิต
ระยะเวลาจัดส่ง : 14 วันขึ้นไป


3. Taobao

แอพสั่งของ Taobao เป็นอีกหนึ่งแอพดูสินค้าจากจีนยอดนิยมของคนไทย เนื่องจากเป็นแอพขายของที่ผู้ซื้อสามารถซื้อของจากเจ้าของสินค้าได้แบบตรง ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง จะเป็นแบรนด์ระดับเล็กขนาดไหนหรือแบรนด์ท้องถิ่นก็มีให้เลือกครบ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนไทยจึงชอบสั่งของจากแอพนี้

สินค้าที่อยู่ในแแอพ Taobao ยังมีสินค้าประเภทแนวงานออกแบบ มีดีไซน์เฉพาะตัวไม่เหมือน และมักจะมีดีไซน์ หรือสีสันที่ล่อตาล่อใจให้ชวนซื้อ ที่สำคัญคือแอพนี้จะซื้อแบบขายปลีกก็ได้ หรือถ้าหากต้องการสินค้าในปริมาณมาก ราคาสินค้าก็จะถูกลง แต่ผู้ซื้อก็อาจจะต้องทำการตกลงกับผู้ขายเอง ดังนั้นหากใครต้องการสินค้าน่ารักๆ หรือว่าต้องการสินค้าประเภทเสื้อผ้า เครื่องประดับที่ตามเทรนด์ แต่ไม่อยากได้ราคาที่แพงมากนัก สั่งของจากจีน Taobao ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์

เว็บ Taobao อาจจะมีปัญหาตรงที่ไม่มีภาษาอังกฤษ ถ้าอยากได้สินค้าจากเว็บ อาจจะต้องใช้ google translate ในการช่วยซื้อของจาก Taobao ซึ่งมีให้บริการหลากลหลายเว็บไซต์ หรือใช้แอพแปลภาษาด้วยเสียงมาเป็นตัวช่วยแปลเพื่อให้เราสั่งสินค้าได้ง่ายขึ้น เท่านี้คุณก็ซื้อสินค้าจาก Taobao ได้แบบง่ายๆ หายห่วงแล้ว

เว็บไซต์ : world.taobao.com
ประเภทสินค้าทั้งหมด : 12 ประเภท
การชำระเงิน : AliPay และ PayPal
ระยะเวลาจัดส่ง : 7-14 วันขึ้นไป


4. Tmall

สำหรับคนที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าจากจีน แนะนำแอพ tmall จุดเด่นของแอพที่แตกต่างจากแอพอื่นๆ จะเน้นการขายแบบ B2C เจ้าของแบรนด์จะขายให้กับลูกค้าโดยตรง ร้านค้าส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าแบรนด์ชั้นนำ สามารถวางใจได้ สินค้าถูกลิขสิทธิ์ เป็นสินค้าแท้ ที่ผ่านการคัดกรองจาก Tmall สินค้ามีคุณภาพแต่ต้องแลกกับราคาที่จะเพิ่มขึ้น

เว็บไซต์ : tmall.com
ประเภทสินค้าทั้งหมด : 16 ประเภท
การชำระเงิน : AliPay, บัตรเครดิต
ระยะเวลาจัดส่ง : 7-21 วันขึ้นไป

 
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการอยากนำเข้าสินค้าจากจีน แต่ไม่รู้จะต้องทำอย่างไร สั่งสินค้าจีนอย่างไร เกิดเป็นคำถามมากมายที่ไม่เข้าใจ และอีกหนึ่งปัญหาหลักในการสั่งซื้อสินค้าจากจีน คือ สั่งของจากจีนเว็บไหนดี ทางเรา thaihua4u มีบริการที่จะทำให้การสั่งของจากจีนที่ง่ายขึ้น สะดวกสบายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการนำเข้าสินค้าจากจีน หรือหาของจากจีนเป็นอย่างดี หมดปัญหาของการนำเข้าสินค้าจากจีนให้กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น ไม่ต้องยุ่งยากหลายขั้นตอน สั่งของจากจีนไม่เป็น พูดภาษาจีนไม่ได้ สั่งของจากเว็บจีนไม่ได้รวมไปถึงการชำระเงิน ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป โดยทางเรามีทีมงานมืออาชีพที่สามารถสื่สารได้ทั้งภาษาไทย และภาษาจีน พร้อมให้บริการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้