บทความทั่วไป

งานแฟนี้ใหญ่มาก ขนาดของงานเทียบได้กับ Impact เมืองทองเปิดเต็ม แต่จะมี Impact อยู่ประมาณ 10 ฮอลล์ ท่านสามารถพบปะโรงงานผลิต

มาเลเซียสร้างรายได้จากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอย่างมหาศาล และนำเข้าอาหารเป็นอันดับสามของตลาดมาเลเซีย มาเลเซียได้รับการยกเว้นภาษีนำเข้าจากไทย

ประเทศสิงคโปร์เป็นประเทศเดียวในอาเซียนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นประเทศพัฒนาแล้ว ไม่มีทรัพยากรธรรมชาติมากเหมือนประเทศอื่นเว้นวรรคแต่มีฐานะทางเศรษฐกิจดี

นายอนุทิน ได้ออกมายืนยันอีกครั้งก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (15 ก.พ.) ว่าการยกเลิกสิทธิ์ยูเซ็ป สำหรับผู้ป่วย โควิด-19 ว่าอาการไม่วิกฤต

จีน-รัสเซีย ในสายตาของประธานาธิบดี วลาดิเมียร์ ปูติน และประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ของจีน เห็นว่าความสัมพันธ์ของสองชาติแน่นแฟ้นมาก

อี้อู เป็นเมืองค้าส่งใหญ่ที่สุดอันดับต้นต้นของโลก มีศูนย์การค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก อี้อู หรือ ตลาดค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ด

จีนโดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าให้ชาติยากจนกู้เงินจนมีหนี้สินล้นพ้นตัว ส่งผลให้ประเทศเหล่านี้ตกอยู่ในอิธิพลของชาติมหาอำนาจแห่งเอเชีย

หัวใจสำคัญของเรื่องนี้คือการรวมชาติ โดยประธานาธิบดี สี จิ้นผิง เคยกล่าวว่า” การรวมชาติกับไต้หวันต้องสำเร็จ”

สำหรับใครที่กำลังสนใจมองหาสินค้านำเข้าจากประเทศจีนเพื่อมาขายในไทย หรือ สำหรับมือใหม่ที่หาธุรกิจทำ การนำเข้าสินค้าจากจีน ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

Best out of worst เรื่องดีที่เกิดขึ้นในช่วงวิกฤต โควิด-19 ในจีน เรื่องราวความประทับใจกลายเป็นไวรัลที่หลายประเทศทั่วโลกติดตามให้กำลังใจกันในวงกว้าง

Meta เผย ฐานะการเงินธุรกิจเมตาเวิร์สของ “มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก” ขาดทุนเป็นเงินกว่า 10,000 ล้านดอลลาร์ ในปีที่ผ่านมา และมีแนวโน้มขาดทุนเพิ่มขึ้นอีก

กวางโจว มหานครการค้าแห่งสหัสวรรษ City of Five Goats Guangzhou Guangzhou กวางโจว หรือ กวางเจา เป็นเมืองหลักของ มณฑลกวางตุ้ง ซึ่งใหญ่เป็นอันดับสามของจีน

จีนมุ่งเป้าแชมป์จดสิทธิบัตรทรัพย์สินทางปัญญาในเวทีโลก ในการจัดอันดับบริษัทที่เป็นเจ้าของสิทธิบัตรในสหรัฐฯ 50 อันดับแรก บริษัทยักษ์ใหญ่ขึ้นติดอันดับ

สำนักงานสถิติแห่งชาติจีน (The National Bureau of Statistics) ได้เปิดเผย อัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจของจีนในปี 2021 อยู่ที่ 8.1%

555 ขำอะไร หรือร้องไฟ้รึป่าว อ่าว!!! งงไปหมดแล้ว มาดูกันซิ 

ว่าด้วยเรื่องหมูและควาย ไหนมาดูซิ!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้